Gương Bỉ được ứng dụng như thế nào?


Gương Bỉ được ứng dụng như thế nào?

Gương ngày nay đã không còn xa lạ với người tiêu dùng nữa bởi nó đã xuất hiện từ lâu đời và được cải tiến về chất lượng lên từng ngày. Nếu ngày xưa chỉ có phôi gương màu vàng để soi thì bây giờ đã có gương trắng. Gương Bỉ ra đời nhằm phục vụ với chất lượng cao cấp. Vậy gương Bỉ được ứng dụng như thế nào?

Gương Bỉ được ứng dụng như thế nào?- chất lượng tuyệt vời

Gương Bỉ là sản phẩm còn khá mới trên thị trường Việt Nam nhưng không còn xa lạ gì bên ngoài nước. Được ưa chuộng bởi chất lượng cao cấp mà khó gương nào có thể sánh được. Gương Bỉ là gương có đặc điểm là soi với hình ảnh chân thật nhất. Và có khả năng chống mốc và chống ẩm cực cao, không phải lo khi treo trong nhà tắm mà bị ố mốc.

gương Bỉ được ứng dụng như thế nào?
gương Bỉ được ứng dụng như thế nào?
                                    >>>>> nhiều mẫu gương hơn tại đây

Gương Bỉ được ứng dụng như thế nào?- vật trang trí phù hợp với mọi không gian

gương chỉ treo tường nên không mất quá nhiều diện tích không gian. Không như các sản phẩm trang trí khác thì gương chỉ chiếm diện tích khá bé trên tường. Nếu không gian bé thì vẫn có thể lấy gương làm trang trí cho phòng thêm đẹp và tiện nghi hơn. Chưa kể gương còn giúp mở rộng không gian vì gương phản chiếu những góc của nhà bạn sẽ có cam giác nhà rộng hơn. Gương có thể treo ở mọi không gian dù ở nhà tắm đến phòng khách hay cả văn phòng làm việc.
gương Bỉ được ứng dụng như thế nào?
gương Bỉ được ứng dụng như thế nào?

Gương Bỉ được ứng dụng như thế nào?- với nhiều thiết kế đa dạng

Không chỉ có những thiết kế đơn giản phổ biến như hình tròn , hình chữ nhật, mà từ những hình đơn giản ấy mà đã sáng tạo ra vô vàn mẫu gương đẹp khác. Chính vì sự đa dạng nên khách hàng dù khó tính đến đâu cũng tìm ra mẫu gương phù hợp với yêu cầu đơn giản của mình.
Gương tân cổ điển là những kiểu gương dựa theo những ý tưởng hay lấy cảm hứng từ những xu hướng nghệ thuật thời bấy giờ. Nên mỗi chiếc gương là một câu chuyện riêng và khi nhìn vào nó có thể đoán ra những câu chuyện sau đó. Chính vậy những chiếc gương nào phù hợp với những người yêu thích sự cổ điển và phù hợp với không gian mang tính cổ điển cao.
gương Bỉ được ứng dụng như thế nào?
gương Bỉ được ứng dụng như thế nào?

Gương hiện đại thì là những kiểu gương có thiết kế phóng khoáng và có tính sáng tại cao trong đó. Có thể nói ví dụ đến gương treo tường đèn led, sáng tạo ở chỗ lắp đèn ở gương để khi ở không gian tối thì gương bỗng nhìn trông đẹp mắt đến lạ thường. Hay những gương ghép được sắp xếp có bố cục chỉ nhằm mục đích trang trí khiến người ta có cảm giác lạ mắt khi nhìn thấy và thấy thích thú. Những chiếc gương matính sáng tạo cao như vậy rất phù hợp với những khách hàng có xu hướng hiện đại hóa và muốn đổi mới không gian sống. Hoặc đơn giản họ thích những điều mới lạ và khác biệt cao.
gương Bỉ được ứng dụng như thế nào?
gương Bỉ được ứng dụng như thế nào?

Nơi cung cấp gương Bỉ uy tín cao

Cái tên Navado không còn quá xa lạ với những nhà kiến trúc sư và những khách hàng của công ty. Công ty chuyên cung cấp những sản phẩm gương Bỉ có chất lượng cao bởi phôi gương được nhập khẩu từ tập đoàn AGC, và có rất nhiều mẫu gương với kiểu dáng khác nhau và mang trong đó rất nhiều chất xám của đội ngũ nhân viên nơi đây. Với hệ thống đội ngũ tư vấn và chế độ bảo hành trong 2 năm, Navado đang dần và sẽ khẳng định được vị thế của mình trong thị trường gương soi hiện nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gương treo tường trang trí phòng ngủ giúp tô điểm cho căn phòng

Gương nghệ thuật đẹp cho bàn trang điểm thêm tinh tế